เป็นสาวอวบอ้วน แขนใหญ่ ขาใหญ่ เอวหนา ใส่ชุดราตรียาวแบบไหนดี

สวัสดีคะ สาวๆร้าน www.ชุดราตรียาว.com ทุกคน วันนี้แอดมินจะพาสาวๆไปเลือกชุดกัน ใครรุ้ตัวว่าเป็นสาวอวบอ้วน แขนใหญ่ ขาใหญ่ เอวหนา ^^ พลาดไม่ได้เลยนะจ้ะ แอดมินจะพาสาวๆกลุ่มนี้ไปดูวิธีเลือกชุดราตรียาวกันเลย

และชุดที่แอดมินแนะนำนั่นก็คือ ชุดราตรียาวระบาย ตั้งแต่ช่วงอกลงมาจะดีมากค่ะ เพราะจะช่วยอำพรางช่วงเอวได้เป็นอย่างดี แล้วปล่อยให้ตัวกระโปรงระบายทิ้งตัวลงมาเลยค่ะ แต่ถ้าสาวๆยังรู้สึกไม่มั่นใจ อาจจะแบบว่า ฉันมีต้นแขนที่ใหญ!!! ก็ลองหาชุดราตรียาวที่เน้นปิดแขน แบบผ้าระบายพริ้วๆลงมาปิดแขน ไม่แนะนำชุดราตรีที่มีแขนที่แนบเข้ารูป  เพราะจะยิ่งให้ทำเห็นช่วงแขนที่ชัดเจนเวลาใส่  หรือถ้าชุดที่จะมีแขนขอเป็นแบบแขนกลวงๆนะคะไม่รัดชัดเจนที่แขน

ในส่วนชุดราตรียาวที่เป็นแนวปาดไหล่ แอดมินสนับสนุนนะคะ เพราะถ้าหากเป็นแนวคอตั้ง คอจีน หรือแนวปดปิดคอ แอดมินไม่แนะนำนะคะ เพราะจะยิ่งทำให้คอสั้น ดูอ้วนไปกว่าเดิม แนะนำเลือกใส่แบบปาดไหล่ โชว์คออันสวยๆของเราไปเลยค่ะ หรือไม่ก็ชุดที่เป็นคอลึกตัววี หรือคอกว้างจะช่วยทำให้เห็นคอได้สูงโปร่งยิ่งขึ้น  จะช่วยทำให้มีต้นคอดูไม่อ้วนนะคะ ว่าแล้วเราไปดูชุดกันเลยดีกว่า …

ชุดราตรียาว-สีฟ้า

สำหรับชุดที่เอามาโชว์ในนี้ก็เป็นเพียงตัวอย่างบางส่วนเท่านั้นนะคะ ให้คุณสาวๆเอาไว้ดูช่วยในการตัดสินใจเลือกชุด สำหรับกระทู้นี้แอดมินขอจบไว้เพียงเท่านี้นะคะ ไปเจอกันใหม่ในกระทู้หน้านะคะสาวๆ