แนะนำร้านwww.ชุดราตรียาว.comค่ะ

         สวัสดีค่ะสาวๆร้าน www.ชุดราตรียาว.com วันนี้ Admin จะพาสาวๆมาทำความรู้จักร้านชุดราตรียาวของเรากันนะคะ ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าร้านของเรานำเข้าชุดราตรียาวมาเป็นเวลา 6 ปีแล้ว ซึ่งชุดราตรียาวของร้านเราเป็นชุดราตรียาวที่นำเข้ามาทั้งหมดทางร้านได้เลือกสรรค์สินค้าอย่างมีคุณภาพทุกชุดเพื่อให้สาวๆของร้านได้สวมใส่ออกงานอย่างมั่นใจสวยหรูดูดีมีระดับนะคะ สำหรับชุดราตรียาวของเรามีมากมายหลายแบบไม่ว่าจะเป็นชุดราตรียาวแบบเข้ารูป fishtail ชุดราตรียาวเรียบหรู ชุดราตรียาวน่ารักๆ ชุดราตรียาวดูแพง ชุดราตรียาวระบายหรูหราอลังการ

         สำหรับลูกค้าร้านเราที่กำลังมองหาชุดราตรียาวแบบต่างๆลูกค้าสามารถเข้าเลือกชมชุดราตรียาวต่างๆตามหมวดหมู่ได้เลยนะคะ และนอกจากนี้ร้านของเรายังมีบริการตัดชุดตามขนาดไซส์ของลูกค้า เพียงลูกค้าแจ้งชุดที่ต้องการและแคปรูปสินค้าที่สนใจแล้วแจ้งรอบอกรอบเอวของลูกค้ามาให้ทางร้านได้เลยค่ะ ทางร้านคิดค่าบริการตัดชุดเพิ่มเพียงแค่ชุดละ 200 บาทเท่านั้นจาดราคาชุด และนอกจากบริการตัดชุดแล้วเรายังมีบริการจัดส่งฟรี EMS หรือเคอรี่ทุกชุดโดยไม่บวกค่าจัดส่งอีกนะคะสาวๆ

         สาวๆท่านใดที่กำลังมองหาชุดราตรียาวหรือต้องการคำปรึกษาเกี่ยวกับการเลือกชุดราตรียาวสามารถแอดไลน์สอบถามได้นะคะอสำหรับวันนี้ Admin ต้องกล่าวคำว่าสวัสดีค่ะ